[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี
เมนูหลัก
หน้งสืออิเล็กทรอนิกส์
 
 

Video แนะนำวิทยาลัย
ภาษาไทย Smartphone
English Smartphone
อาชีวะ ทูเดอะ ฟิวเจอร์   Smartphone
EchoVE แอปดีมีประโยชน์
สำรวจความคิดเห็น

   คุณคิดว่าเวปไซต์นี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. พอใช้
  5. ควรปรับปรุง


แบบสำรวจความพึงพอใจ
ปฏิทินกิจกรรม


ตุลาคม 2560
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

ค้นหาจาก google

 
  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : เชิญชวนปลูกต้นดาวเรืองสีเหลือง แสดงความอาลัย
โดย : admin
เข้าชม : 170
อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2560 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ] ปักหมุดและแบ่งปัน
     

เชิญชวนปลูกต้นดาวเรืองสีเหลือง แสดงความอาลัย ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560 ขอเชิญชวนประดับตกแต่งหน้าบ้าน สถานที่ต่าง ๆ ด้วยดอกดาวเรืองสีเหลือง ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำรัชกาลที่ 9 เพื่อเป็นการแสดงความอาลัย โดยเริ่มปลูกดาวเรืองในช่วงวันที่ 12-20 สิงหาคม 2560 ดาวเรืองจะเริ่มออกดอกแรก ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. - 6 ต.ค. 2560 และจะออกดอกต่อเนื่องไปประมาณ 1 เดือน





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      ประกาศวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 4/ต.ค./2560
      ประกาศวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี เรื่อง การรับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์, แม่บ้าน และคนงานเกษตร 4/ต.ค./2560
      ประกาศวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี เรื่อง การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน 28/ก.ย./2560
      ปฏิทินการปฏิบัติงานฝ่ายวิชาการ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560 19/ก.ย./2560
      ประกาศวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี เรื่อง การรับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน 12/ก.ย./2560


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
94/1 หมู่ที่ 1 โทรศัพท์ 036-510982 , โทรสาร 036-510983
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5